Saturday, November 10, 2012

JOKE-3

Share it Please

ముగ్గురు స్నేహితులు బార్ లో
కలుసుకున్నారు. ఒకడు చాల సంతోషంగా
ఉండటం గమనించిన మిగతా ఇద్దరూ ఏవిటి
విషయం అని అడిగారు. "నిన్న రాత్రి నా
పెళ్ళాన్ని ఎన్నడూ లేనట్లుగా దెంగాను.
విషయం ఏవిటంటే దిండుకింద లోడెడ్ గన్
దాచిపెట్టాను. తనను దెంగుతూ ఉండగా ఓ సారి
గన్ పేల్చాను. భయంతో తన పూకు బాగ
బిరుసెక్కింది. తరువాత ఇద్దరం ఒకేసారి
కార్చుకున్నాం" అన్నాడు. మర్రోజు మళ్ళీ అదే
బార్ లో కలుసుకున్నారు. రెండో
స్నేహితుడు కూడ చాల
సంతోషపడుతూ "ఒరేయ్ నీ ఐడియాకి
థ్యాంక్స్. నిన్న నా పెళ్ళాన్నీ డాగీ స్టైల్ లో
దెంగుతూ నువ్వు చేసినట్లే నేనుకూడ గన్
పేల్చాను. తన పూకు భలే బిరుసెక్కింది.
తనుకూడ కార్చుకునేదాక దెంగి
నేనూ కార్చుకున్నాను" అన్నాడు.
మర్రోజు ఇద్దరు స్నేహితులు బార్ కి చేరుకునే
ముందే మూడో
స్నేహితుడు ఏడుస్తు కూర్చుని ఉన్నాడు.
"ఏవయ్యిందిరా?" అడిగారిద్దరూ. "మీ ఐడియా
తగలెయ్య. నిన్న నేను నా పెళ్ళాం 69
పొజిషన్ లో ఉన్నాం. మీలాగే నేను కూడ గన్
పేల్చాను" అన్నాడు. "ఏవయ్యింది?"
అడిగారు స్నేహితులు ఆత్రంగా. "ఇంకేముంది నా
మొహం మీద ఉచ్చపోసి, నా మొడ్డని తెగిపడేలా
గట్టిగా కొరికేసింది" అన్నాడు భోరుమంటూ.

Blogroll

About